Wellveness ทุกครั้งที่เทรนด์โลกมีการเปลี่ยนแปลง ก็จะมีคนพร้อมปรับตัว สู้ กันจนสำเร็จ

สมัครตัวแทน Wellveness สร้างรายได้กับ wellveness (เวลวีเนส) ขาย cucumis

ทุกครั้งที่เทรนด์โลกมีการเปลี่ยนแปลง ก็จะมีคนพร้อมปรับตัว สู้ กันจนสำเร็จ แต่ก็ยังมีใครอีกหลายคนที่เค้าก็เป็นนักสู้เหมือนกัน พยายามปรับตัวเหมือนกัน ทำทุกวิถีทางแล้ว แต่มันก็ไม่สำเร็จ

อีฟเองก็เคยเป็นคนกลุ่มหลัง เคยไม่สำเร็จกับอาชีพมาก่อน เห็นคนอื่นร่ำรวย เราก็อยากรวยบ้าง พอทำตามเค้า มันก็ไม่ปังเท่าเค้า ผ่านไปแต่ละวันช่างแสนเจ็บปวด เพราะมันกัดกินทุนไปเรื่อยๆ ทุกวันๆๆ

แต่ก็ยังกัดฟัน ”สู้“ มาตลอด โชคดีที่รอบนี้เราสำเร็จ ระหว่างทางก็มีผู้คนมากมายที่เดินมาด้วยกัน หลายคนก็ตกหล่นกลางทาง หลายคนก็ยังเลยจุด start มาแค่ไม่กี่ก้าวเอง

เราทิ้งไม่ลง … ไม่ได้อยากมาพูดเท่ห์ๆ เราเข้าใจดีว่าความรู้สึกนี้เป็นยังไง คำถามอยู่ในใจโนตกับอีฟมาตลอด ”เราจะช่วยเค้ายังไง“

ระหว่างที่เรานั่งกินข้าวกัน 2 คน รอบตัวเรามีคนนั่งประมาณ 10 คน โนตพูดขึ้นมาว่า ลองมองไปรอบตัวเราดิ ในนี้มีคนเก่งพูดไม๊ เก่งสร้างคอนเทนต์ไม๊ เก่งสร้างตัวตนไม๊ … ไม่มี แต่สิ่งที่มีคือ ทุกคนรู้จักกัน ใช่คะ ทุกคนมี ”ความสัมพันธ์“

เราทำธุรกิจที่ใช้ความสัมพันธ์ ช่วยคนกลุ่มนี้กัน

คนที่สู้แล้ว แต่ไม่สำเร็จ
คนที่ทำงานทั้งชีวิต ก็ไม่รวยซักที
คนที่ทำแต่งาน จนเวลาชีวิตหายไป
คนที่หยุดทำงานไม่ได้ หยุดก็ไม่มีเงิน
และอีกหลายๆ เหตุผล

Wellveness เลยถูกกำเนิดขึ้นมา 💚

รถไฟขบวนนี้ เป็นขบวนที่โนตกับอีฟตั้งใจสร้างมันมาจากก้อนเนื้อหัวใจ สร้างมาจากความหวัง และคงเป็นขบวนสุดท้าย ที่จะพาผู้คนที่มีความสัมพันธ์ ได้สู้และสำเร็จไปด้วยกันแบบยั่งยืน … อีกครั้งหนึ่ง

ไปด้วยกันนะคะ …ชิดในเลยเพ่ 🥰

Quick Links

wellveness-white

สั่งซื้อและสมัครตัวแทนจำหน่าย Wellveness เวลวีเนส Cucumis คูคูมิส เซราไบร์ท นีโอไบรท์ แอมพูลหน้าใส สกินแคร์พรีเมี่ยม พัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อผิวสวยสุขภาพดี

This is a staging environment