สินค้าใหม่มาแล้ว! ทีม RD ของเรามีอะไรมาฝากกันบ้างนะ?

คุณอีฟ เจ้าของ Wellveness

งานท้าทายของเหล่า RD ยามมีสินค้าใหม่

รู้ไหมว่ากว่าจะได้สินค้าใหม่มาวางขายบนชั้นวางสินค้า ทีมวิจัยและพัฒนา (RD) ของเราต้องผ่านอะไรมาบ้าง? บอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะ เพราะกว่าจะได้สูตรที่ลงตัว ขึ้นไลน์ผลิตจริงได้ ต้องเจออุปสรรคมากมาย

สูตรในแล็บ ≠ งานจริง

หลายครั้งสิ่งที่เราทดลองในแล็บ กับการผลิตจริง มักไม่ราบรื่นเสมอไป สูตรที่คิดไว้เป๊ะๆ อาจจะต้องปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับปริมาณการผลิตที่มากขึ้น วัตถุดิบที่ควบคุมยากขึ้น ซึ่งตรงนี้เองที่ทีม RD ของเราต้องอาศัยประสบการณ์และความเข้าใจในตัวสินค้าเป็นอย่างดี

ทุ่มเทเพื่อสินค้าคุณภาพ

ก่อนที่สินค้าจะบรรจุลงในถังขนาดใหญ่ ทีม RD ของเราจะทำการทดสอบกับปริมาณ 5 กิโลกรัม และ 10 กิโลกรัม เพื่อเก็บข้อมูลและวิเคราะห์หาจุดที่ต้องปรับปรุง บางครั้งเราก็ต้องทำงานล่วงเวลา เผลอๆ ดึกๆ ดื่นๆ ก็มี แต่พวกเราทุกคนมุ่งมั่นตั้งใจ ทำงานอย่างเต็มที่ เพราะอยากให้ลูกค้าทุกท่านได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุด

สินค้าพรีเมียม ราคาดี๊ดี รอคุณอยู่!

เตรียมพบกับสินค้าใหม่ล่าสุดจากเรา ในวันที่ 7.7 นี้! สินค้าคุณภาพพรีเมียม ในราคาที่เอื้อมถึง คุ้มค่าแน่นอน มาเป็นกำลังใจให้กับทีม RD ของเราด้วยนะคะ

#ผ่านมืออีฟดีเสมอ #ownereve

Quick Links

wellveness-white

สั่งซื้อและสมัครตัวแทนจำหน่าย Wellveness เวลวีเนส Cucumis คูคูมิส เซราไบร์ท นีโอไบรท์ แอมพูลหน้าใส สกินแคร์พรีเมี่ยม พัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อผิวสวยสุขภาพดี