คูคูมิส นีโอ-ไบร์ท ดาร์ค สปอต คอร์เรคติ้ง รีจูวีเนท แอมพูล เซรั่ม

คูคูมิส นีโอ-ไบร์ท ดาร์ค สปอต คอร์เรคติ้ง รีจูวีเนท แอมพูล เซรั่ม

คูคูมิส นีโอ-ไบร์ท ดาร์ค สปอต คอร์เรคติ้ง รีจูวีเนท แอมพูล เซรั่ม เซรั่มเข้มข้น ฟื้นฟูผิว ด้วยสารสกัดเข้มข้นจากอนุพันธ์ของ Vitamin C ที่มีความเสถียรสูง ผสาน Vitamin C รูปแบบ Niosome Encapsulation ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงกว่า Vitamin C ทั่วไป สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ออกฤทธิ์ลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างตรงจุด ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน รูขุมขนดูกระชับ ริ้วรอยแลดูจางลง

ซื้อสินค้า Cucumcis สินค้าคูคมิส

CUCUMIS NIO-BRIGHT DARK SPOT CORRECTING REJUVENATE AMPOULE SERUM
คูคูมิส นีโอ-ไบร์ท ดาร์ค สปอต คอร์เรคติ้ง รีจูวีเนท แอมพูล เซรั่ม

ผลิตภัณฑ์เซรั่มฟื้นฟูผิวลดเลือนจุดด่างดำอย่างตรงจุด ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน รูขุมขนกระชับ ริ้วรอยแลดูจางลงช่วยนำพาสารสกัดสำคัญซึมสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก

เซรั่มฟื้นฟูผิว ด้วยสารสกัดเข้มข้นอนุพันธ์ของ Vitamin C ที่มีความเสถียรสูง ผสาน Vitarnin C รูปแบบ Niosome Encapsulation ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงกว่า Vitamin C ทั่วไป สามารถซึมสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ออกฤทธิ์ลดเลือนจุดด่างดำอย่างตรงจุด ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน รูขุมขนกระชับ ริ้วรอยแลดูจางลงนวัตกรรม Niosome Encapsulation จะช่วยกักเก็บสารสำคัญไว้ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงช่วยนำพาสารสกัดสำคัญซึมสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก

  • 3-0-Ethy! ascorbic acid : เป็นอนุพันธ์ของ Vitamin C ที่มีความเสถียรสูง ด้วยคุณสมบัติในการยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนสและต้านอนุมูลอิสระสูงกว่า จึงสำมารถซึ่มลงสู่ผิวได้ดีกว่าอนุพันธ์รูปแบบอื่นๆ มีค่า pH ที่ใกล้เคียงกับผิวจากการทดลองพบว่า 3-0-Ethyl ascorbic acid มีฤทธิ์ให้ผิวกระจ่างใส ด้วยกระบวนการลด Tyrosinase ซึ่งส่งผลให้ลดการเกิดเม็ดสี Melanin นอกจากนี้ยังสามารถลดเม็ดสี Melanin ที่เกิดขึ้นแล้วได้ด้วย จึงมีประสิทธิภาพที่ดีในเรื่องความกระจ่างใส
  • NIO-VCS : Vitamin C ในรูปแบบ Niosome Encapsulation กักเก็บสารสำคัญได้อย่างมี ประสิทธิภาพ เป็น Vitamin C ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่า Vitamin C ทั่วไป สามารถซึมสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกออกฤทธิ์ลดเลือนจุดด่างดำ ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินได้อย่างตรงจุด ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสและมีความสม่ำเสมอกัน
  • Niacinnamide : ประสิทธิภาพในด้านความขาวกระจ่างใส ช่วยลดริ้วรอย ลดรอยแดง/ดำ (hyperpigmented) เพิ่มความชุ่มชื้น ด้วยการกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน และเชราไมด์ (ceranide) และยังทำให้ผิวแข็งแรง ต่อสู้กับการระคายเคือง (iritants) ต่างๆ ได้ดีขึ้น รวมถึงสามารถลดความมันบนใบหน้า (sebum excretion)
  • Rejuve NAD : สารสกัดที่ช่วยในการกระตุ้น NAD+ ในร่างกาย เพิ่มพลังงานให้ไมโตคอนเดรีย ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นถึง 8 ปี พร้อมปกป้องผิวจากริ้วรอยตีนกา ริ้วรอยบริเวณร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก และช่วยลดรอยแดงบินผิวได้ NAD + เป็น Coenzyme ในกระบวนการเผาผลาญพลังงานเป็น Cofactor สำหรับเอนไซม์กว่ำ 100 ชนิด มีหน้าที่สำคัญในการสร้าง ATP ซึ่งเป็นแหล่งพลังงานของเซลล์เป็น Substrate เกี่ยวข้องกับกระบวนการซ่อมแซม DNA
  • Salicap CSA : LHA เป็นอนุพันธ์หนึ่งของ SA (Salicyic Acid) ช่วยให้สามารถซึมเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก มีประสิทธิภาพในการช่วยผลัดชลล์ผิวเสื่อมสภาพ ฟื้นฟูสภาพผิว และใช้ในการรักษาสิว มีจุดเด่นในเรื่องของความอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองต่อผิว
  • Aqua aloe 200X : ช่วยกระชับรูขุมขน บำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้น ลดอาการอักเสบของผิว ทำให้ผิวหนังอุ้มน้ำและดูดซึมน้ำได้ดี กระตุ้นการสร้งคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำต่างๆ และมีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ผลิตภัณฑ์ คูคูมิส แอมพูลเซรั่ม ผสานด้วยนวัตกรรม Niosome Encapsulation ที่ช่วยกักเก็บ สารสำคัญไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้เนื้อเซรั่มมีลักษณะบางเบาซึบซาบลงสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก และยังให้ความรู้สึกของความนุ่ม ความชุ่มชื้นเหลืออยู่บนผิวหลังใช้ผลิตภัณฑ์

เลขที่จดแจ้ง : 10-1-6700020439
ปริมาณสุทธิ : 18 ml.

Cucumis, คูคูมิส, สั่งซื้อ cucumis

Cucumis Neo-Bright Dark Spot Correcting Rejuvenate Ampoule Serum เป็นเซรั่มที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด หลังใช้ต่อเนื่องผิวดูชุ่มชื้น เรียบเนียน และสุขภาพดี เนื้อเซรั่มซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ง่ายและได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ คุณภาพและประสิทธิภาพที่ได้รับถือว่าคุ้มค่า

Quick Links

wellveness-white

สั่งซื้อและสมัครตัวแทนจำหน่าย Wellveness เวลวีเนส Cucumis คูคูมิส เซราไบร์ท นีโอไบรท์ แอมพูลหน้าใส สกินแคร์พรีเมี่ยม พัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อผิวสวยสุขภาพดี