บริษัท Wellveness ครบรอบ 1 เดือน การเดินทางสู่ความยั่งยืนในการสร้างธุรกิจใหม่ที่ท้าทายแต่เปี่ยมด้วยความตั้งใจ

บริษัท Wellveness เปิดมาได้ 1 เดือน อีฟ วลัยพรรณ รัศมี

หลังจากเปิดตัว บริษัท Wellveness หรือ บริษัท เวลวีเนส จำกัด ซึ่งมีสินค้าเปิดตัวมา 2 รายการ จากแบรนด์ Cucumis (คูคูมิส) มาได้หนึ่งเดือนเต็ม เราตระหนักได้ว่านี่คือธุรกิจที่ต่างจากที่เคยทำมาอย่างสิ้นเชิง ในฐานะที่เราเป็นมือใหม่ เราจึงต้องทำการบ้านอย่างหนัก ทั้งเตรียมตัวตอบคำถามและอุดช่องโหว่ต่าง ๆ ให้ครบถ้วน

เรามั่นใจอย่างยิ่งว่าสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ในขณะนี้คือสิ่งที่ดีที่สุด เรามีความตั้งใจในการเปลี่ยนแปลงระบบเพื่อให้ดียิ่งขึ้น ด้วยการวางแผนระยะยาวเพื่อความยั่งยืน ไม่ใช่เพียงแค่ความสำเร็จชั่วคราว

ดังนั้น Wellveness อาจไม่เหมาะสำหรับคนที่ใจร้อนหรือหวังจะรวยเร็ว เรามุ่งเน้นการคัดเลือกคนที่มีมายเซตที่ดีมาเข้าร่วมองค์กร คนที่เข้าใจว่าการให้เป็นสิ่งสำคัญ เพราะถ้าคุณเข้ามาแล้วหวังแต่จะได้รับโดยไม่เคยให้ คุณอาจจะไม่ได้อะไรกลับไปเลย

ความเข้าใจในที่นี้คือการสร้างทีมและขยายฐานให้มั่นคง เป้าหมายของเราคือการสร้างความมั่นคงในอนาคต วันที่คุณต้องการวางมือหรือเกษียณ รายได้ก็ยังคงไหลเข้ากระเป๋า แต่การที่จะไปถึงจุดนั้นต้องใช้เวลาและความอดทน

หากใครที่มาถึงจุดนี้แล้วรู้สึกว่ามันไม่ใช่เส้นทางที่ตัวเองถนัด เราก็ไม่ต้องฝืนกันค่ะ เพราะ Wellveness ไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อทุกคน แต่เพื่อคนที่มองเห็นคุณค่าและเข้าใจในสิ่งที่เรากำลังทำ

เมื่อใดที่คุณเข้าใจว่า Wellveness คืออะไร คุณจะรู้สึกมีความสุขกับการทำงานโดยไม่มีข้อสงสัยใด ๆ หากทำแล้วไม่เจอความสุข ก็ลองถามตัวเองว่าอะไรคือสิ่งที่คุณถนัด แล้วไปลุยในเส้นทางนั้น ชีวิตมันสั้น ทำสิ่งที่คุณรักและถนัดจะดีกว่า เพราะคุณจะทำมันได้ดีโดยไม่ต้องฝืนหรือต้องปรับตัวอะไรมากมาย

สุดท้ายนี้ ขอส่งกำลังใจให้กับทุกคนที่มุ่งมั่น ตั้งใจทำงานอย่างสม่ำเสมอ พวกเราได้วางแผนไว้ทุกขั้นตอนแล้ว งานนี้เป็นงานที่สำคัญที่สุดในชีวิตของอีฟและโนต เราจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

Quick Links

wellveness-white

สั่งซื้อและสมัครตัวแทนจำหน่าย Wellveness เวลวีเนส Cucumis คูคูมิส เซราไบร์ท นีโอไบรท์ แอมพูลหน้าใส สกินแคร์พรีเมี่ยม พัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อผิวสวยสุขภาพดี

This is a staging environment