Wellveness เพิ่มทุนจดทะเบียน 100 เท่า มุ่งสู่เป้าหมายผู้นำด้านเวลเนสครบวงจร

บริษัท เวล วีเนส จำกัด หรือ Wellveness ผู้ให้บริการด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีแบบครบวงจร ประกาศเพิ่มทุนจดทะเบียนจาก 1 ล้านบาทเป็น 100 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 100 เท่า การเพิ่มทุนครั้งนี้มุ่งรองรับแผนการขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

คุณโน๊ต Owner ของ Wellveness กล่าวว่า “การเพิ่มทุนครั้งนี้ แสดงถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านเวลเนสครบวงจร เงินทุนที่ได้จากการเพิ่มทุนครั้งนี้ จะนำไปใช้เพื่อ**

  • ขยายธุรกิจ: Wellveness วางแผนที่จะขยายธุรกิจทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยจะมุ่งเน้นไปที่การเข้าซื้อกิจการ การร่วมทุน และการพัฒนาบริการใหม่ๆ
  • พัฒนาเทคโนโลยี: Wellveness มุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยีล้ำสมัยมาใช้เพื่อพัฒนาบริการ และมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า
  • เสริมสร้างบุคลากร: Wellveness มุ่งมั่นที่จะพัฒนาและเสริมสร้างทักษะของบุคลากร เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

คุณโน๊ต มั่นใจว่า “การเพิ่มทุนครั้งนี้ จะเป็นรากฐานที่แข็งแกร่ง ช่วยให้ Welleness บรรลุเป้าหมายในการเป็นผู้นำด้านเวลเนสครบวงจร และนำเสนอบริการที่มีคุณภาพสูงสุดแก่ลูกค้าของเรา”

เกี่ยวกับ Wellveness

Wellveness เป็นผู้ให้บริการด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีแบบครบวงจร นำเสนอบริการที่หลากหลาย ครอบคลุมทั้งการดูแลสุขภาพ การออกกำลังกาย โภชนาการ ความงาม และการพักผ่อน Wellveness มุ่งมั่นที่จะช่วยให้ลูกค้ามีสุขภาพที่ดี มีความสุข และใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ

Quick Links

wellveness-white

สั่งซื้อและสมัครตัวแทนจำหน่าย Wellveness เวลวีเนส Cucumis คูคูมิส เซราไบร์ท นีโอไบรท์ แอมพูลหน้าใส สกินแคร์พรีเมี่ยม พัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อผิวสวยสุขภาพดี

This is a staging environment