บริษัท เวลวีเนส จำกัด เพิ่มทุนจดทะเบียนจาก 1 ล้านบาทเป็น 100 ล้านบาท เตรียมรองรับแผนธุรกิจครั้งใหญ่

บริษัท เวลวีเนส จำกัด ผู้นำในธุรกิจ Wellveness ด้านธุรกิจความงามและสุขภาพ ประกาศเพิ่มทุนจดทะเบียนจาก 1 ล้านบาท เป็น 100 ล้านบาท การเพิ่มทุนครั้งนี้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทที่จะขยายธุรกิจและรองรับแผนธุรกิจครั้งใหญ่ในอนาคต

คุณโน๊ต หรือโอเนอร์โน๊ต ผู้บริหารของ บริษัท เวลวีเนส จำกัด กล่าวว่า “การเพิ่มทุนจดทะเบียนครั้งนี้ เป็นการรองรับแผนธุรกิจที่เราวางไว้ บริษัทมีแผนที่จะขยายธุรกิจไปยังการเติบโตและพัฒนาสินค้าและบริการใหม่ๆ การเพิ่มทุนครั้งนี้จะทำให้เรามีเงินทุนที่เพียงพอสำหรับการลงทุนในแผนธุรกิจเหล่านี้ และเพื่อแสดงความมุ่งมั่นในธุรกิจ wellveness”

บริษัท เวลวีเนส จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2567 ปัจจุบันดำเนินธุรกิจขายสินค้าประเภทสุขภาพและความงาน ในแบรนด์ Wellveness บริษัทมีฐานลูกค้าที่แข็งแกร่ง และมีทีมผู้บริหารที่มีประสบการณ์สูงกว่า 13 ปี บริษัทมุ่งมั่นที่จะนำเสนอสินค้าและบริการที่มีคุณภาพสูงสุดแก่ลูกค้า

การเพิ่มทุนจดทะเบียนครั้งนี้ เป็นสัญญาณที่ดีต่อธุรกิจของ บริษัท เวลวีเนส จำกัด และคาดว่าบริษัทจะสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่องในอนาคต

Quick Links

wellveness-white

สั่งซื้อและสมัครตัวแทนจำหน่าย Wellveness เวลวีเนส Cucumis คูคูมิส เซราไบร์ท นีโอไบรท์ แอมพูลหน้าใส สกินแคร์พรีเมี่ยม พัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อผิวสวยสุขภาพดี

This is a staging environment