เซตกู้ผิวใส CUCUMIS ใน 3 วัน มีสินค้าอะไรบ้าง ?

CUCUMIS เซตกู้ผิวใสใน 3 วัน ประกอบไปด้วยอะไรบ้างน้าา

ถ้าคุณกำลังสงสัยว่าในเซตนี้มีอะไรบ้าง น้องเวลวี่ขอแนะนำอย่างเต็มใจเลยค่ะ ‼️🥰

สินค้าของ CUCUMIS มีอะไรบ้าง ?

สั่งซื้อ Cucumis Cerabright Serum in cream เซรั่มอินครีม ผิวแข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า

1. Cerabright Barrier Serum in Cream

ครีมนี้มีเนื้อบางเบาเหมือนเซรั่ม แต่ความชุ่มชื้นขั้นสุด! ด้วยส่วนผสมของ Ceramide Complex 5 ชนิด ที่ทำงานร่วมกันเพื่อเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ลดการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ อีกทั้งยังปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยค่ะ 💚🥒 นี่แหละคือความลับของผิวที่ดูสุขภาพดีและแข็งแรง

สัมผัสผิวใหม่ที่แข็งแรงและเปล่งประกายกับ เซราไบร์ท เซรั่มอินครีม เนื้อครีมบางเบา ซึมไว ให้ความรู้สึกสดชื่น ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ รู้สึกได้ถึงความแข็งแรงของเกราะป้องกันผิว ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

สั่งซื้อ CUCUMIS Nio-Bright Ampoule serum เซรั่มลดฝ้า กระ จุดด่างดำ หน้าขาวใส

2. Ampoule Nio-Bright Dark Spot Correcting Serum

เซรั่มวิตามิน C เข้มข้น ที่ซึมไวและไม่เหนียวเหนอะหนะ ผสานพลังจากสารสกัดที่เข้มข้น ซึมลึกเข้าสู่ชั้นผิว ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน เพื่อให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอ ไม่เพียงเท่านั้น เซรั่มนี้ยังช่วยให้ผิวเรียบเนียนและดูเปล่งปลั่งขึ้นอย่างชัดเจน 🧡🍊

อยากมีผิวใส ไร้รอยดำ ต้องลอง Nio-Bright Dark Spot Correcting Serum เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ ผิวดูสุขภาพดี เปล่งปลั่ง ออร่าจับ

เมื่อใช้เซตกู้ผิวใสใน 3 วันนี้ บอกได้เลยว่าคุณจะหลงรักผิวใหม่ที่สดใสและสุขภาพดีของคุณจนหยุดใช้ไม่ได้! หัวใจดวงนี้ขอสารภาพเลยค่ะ ❗️🥹

#เซตกู้ผิวใสใน3วัน #cucumis #wellveness

Quick Links

wellveness-white

สั่งซื้อและสมัครตัวแทนจำหน่าย Wellveness เวลวีเนส Cucumis คูคูมิส เซราไบร์ท นีโอไบรท์ แอมพูลหน้าใส สกินแคร์พรีเมี่ยม พัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อผิวสวยสุขภาพดี